Giải mã vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ

Vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ thể hiện một phần tính cách, cá tính người phụ nữ, có thể coi như điềm báo tương lai. Có nốt ruồi đen ( màu đen) và nốt ruồi son ( màu đỏ).

Nốt ruồi son thường là nốt ruồi may mắn và mang lại nhiều tài vận đến cho người sở hữu chúng. Để hiểu rõ hơn vị trí các nốt ruồi, cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng hợp các nốt ruồi may mắn trên cơ thể phụ nữ

Một số nốt ruồi khi phụ nữ sở hữu sẽ mang lại may mắn tài vận tình cảm như:

  • Nốt ruồi ở say gáy và lòng bàn tay thể hiện người quyết đoán và tương lai giàu sang phú quý.
  • Nốt ruồi trên đỉnh đầu: thể hiện người con gái sinh ra đã ngậm thìa vàng, luôn sống trong điều kiện vật chất dư thừa, cuộc sống không bao giờ gặp sóng gió, được nhiều người ngưỡng mộ và để ý.
  • Nốt ruồi mọc trong lông mày: Là người may mắn trong sự nghiệp và tình duyên, luôn được mọi người quý trọng, đều tốt cho cả nam và nữ.
  • Nốt ruồi ở trung tâm trán: Đây là nốt ruồi đại phú quý, dự đoán tương lai bạn có chức và quyền, được mọi người tin cậy và quý mến.
  • Huyệt Thái Dương có nốt ruồi: có quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông gặp dữ hóa lành
  • Nốt ruồi trên tai hoặc thùy tai: luôn được mọi người yêu quý, trọng tình cảm, hiếu thảo với cha mẹ, lễ nghĩa với bạn bè.
  • Nốt ruồi ở xương gò má: người quyền lực và nhiều tài lẻ, và là người có trách nhiệm.
  • Môi trên có nốt ruồi: là người khéo ăn nói, hay được ăn ngon, luôn có người giúp đỡ.
  • Môi dưới có nốt ruồi: là người sáng tạo cẩn thận tỉ mỉ và khá cầu toàn trong công việc và cuộc sống
  • Gần cằm có nốt ruồi: thành công lớn trong công việc kinh doanh

>> Xem thêm: Giày bảo hộ lao động nhập khẩu hàn quốc tphcm

2. Ý nghĩa nốt ruồi của phụ nữ

Mỗi nốt ruồi ở mỗi vị trí và thời điểm khác nhau lại mang những ý nghĩa riêng biệt. Chúng thể hiện tính cách, thái độ sống, và báo trước tương lai của bạn. Có nốt ruồi tốt, cũng có nốt ruồi không tốt, vì thế tùy vào hoàn cảnh bản thân mà có những lựa chọn đúng đắn cho mình. Nốt ruồi tốt thì nên giữ gìn, nốt ruồi không tốt thì nên can thiệp và xóa đi.

Trong chiêm tinh học trung quốc nốt ruồi của phụ nữ có vai trò rất quan trọng với người đó, ngoài ra cũng tốt cho người đàn ông của họ, có những nốt ruồi của phụ nữ là vượng phu ích tử, giúp là tốt cho chồng con rất nhiều.

Đối với nhiều phụ nữ, có nốt ruồi tại vùng kín, thường là nốt ruồi may mắn và thể hiện đúng ý nghĩa của nốt ruồi. Nốt ruồi chỗ kín tốt thường là vùng ngực vùng tam giác hoặc rốn của người phụ nữ đó.

Phụ nữ có nốt ruồi từ háng trở xuống thể hiện nốt ruồi tướng tốt, báo hiệu điềm lành là người tốt tính và khéo léo, sống trong nhung lụa quyền quý suốt đời.

Mặt khác nhiều nốt ruồi bất kể trong hay ngoài,chìm hay nổi, cũng thể hiện người có cá tính vô cùng mạnh mẽ, độc lập trong mọi việc dễ làm nên việc lớn. Nhưng cũng dễ gặp phải thị phi và không hay trong truyện tình cảm của mình, khó tìm được người đàn ông tốt để hòa hợp đến cuối đời.

Trên đây là tất tần tật về ý nghĩa của vị trí nốt ruồi trên cơ thể phụ nữ. Hy vọng đã mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích nhất. Chúng cũng là điềm báo và gợi ý tương lai cho bạn.

Vậy bạn có tốt ruồi tốt hay xấu qua bài viết này. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo những tướng ruồi tốt hay xấu hay nhiều thông tin bổ ích khác tại những website trực tuyến và uy tín.

Mong rằng các bạn đã có những giờ phút thú vị đừng quên chia sẻ tới bạn bè và người thân nhé.

>> Có thể bạn quan tâm:

Có thể bạn quan tâm

Trái cây giàu vitamin tốt cho sức khỏe

Trái cây là thực phẩm tốt cho sức khỏe không thể thiếu trong chế độ …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *