Bài tập giảm mỡ bắp tay, bắp chân hiệu quả

Giảm mỡ bắp tay bắp chân cũng quan trọng không kém gì so với mỡ bụng. Đảm bảo không một bạn gái nào muốn một bắp tay cuồn cuộn cả. 

Một thân hình mất cân đối với lượng mỡ dư thừa ở bắp tay bắp chân luôn là nỗi ám ảnh của các chị em. Thân hình vai u thịt bắp là cơn ác mộng kinh hoàng của bất cứ chị em nào. Vì thế mà nhiều chị em đã tìm đủ mọi cách để giảm mỡ bắp tay bắp chân. Tìm hiểu về vấn đề này cùng Phòng khám thẩm mỹ Venus by Asian trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến mỡ bắp tay và vai

Cũng như bụng, bắp tay giữ vị trí thứ 2 trong danh sách những vùng dễ tích mỡ trên cơ thể. Đặc biệt, đây còn là vùng khó giảm mỡ hàng đầu, khiến nhiều người không khỏi “nhụt chí”.

Nguyên nhân gây mỡ cánh tay, bắp tay chính bởi cơ thể tăng cân quá mức và phân bố trọng lượng không cân bằng. Một khi mỡ đã tập trung tại đây thì sẽ rất khó để phân tán, khiến da chảy xệ, chùng nhão, thậm chí tăng nguy cơ hình thành các u mỡ cổ tay, cánh tay.

Đọc thêm:

Phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bắp chân

Giảm mỡ bắp tay bắp chân

Các cách giảm mỡ bắp tay, bắp chân dài hạn tại nhà

Việc bắp tay, cánh tay và vai to ngấn mỡ khiến chị em cảm thấy nặng nề, mất cân đối hình thể và không tự tin diện những bộ đồ quyến rũ. Bắp tay to phải làm sao để thon nhỏ lại hẳn là băn khoăn bất kỳ ai khi gặp phải tình trạng này. Thực tế có nhiều bí quyết giảm mỡ tay, dưới đây là một số gợi ý các bạn có thể tham khảo và thực hiện tại nhà.

1. Các bài tập giảm mỡ bắp tay cho nam và nữ

Những ai thích vận động và muốn giảm béo toàn thân trong đó có vùng tay, vai thì các bài tập thể dục chính là lựa chọn thích hợp. Không chỉ giúp cải thiện sức khỏe, còn hỗ trợ làm săn chắc bắp tay, bắp chân vô cùng hữu hiệu.

Các bài tập gym thu nhỏ bắp tay và vai

Gym chính là “vũ khí đắc lực” giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân và vai hiệu quả. Kiên trì áp dụng một số bài tập dưới đây sẽ nhanh chóng giúp các bạn lấy lại được vóc dáng săn chắc, thon gọn.

Bài tập hít đất

Hít đất là một trong những động tác giúp các bạn giảm mỡ bắp tay bắp chân hoàn hảo. Bài tập này rất đơn giản và không cần phải sử dụng bất kì dụng cụ hỗ trợ nào. 

Giảm mỡ bắp tay bắp chân 1

Cách thực hiện:

Hai tay chống xuống sàn sao cho cơ thể vuông góc với sàn nhà. Chân duỗi thẳng bàn chân vuông góc với cẳng chân. Hít sâu và thả ra khi từ từ gập khuỷu tay chạm xuống sàn nhà, giữ nguyên tư thế trong một giây và tiếp tục thực hiện lại. 

Nên thực hiện từ 3 hiệp trở lên, mỗi hiệp từ 10 đến 12 lần. 

Bài tập plank

Plank là một trong những động tác thể dục có tác dụng giảm mỡ tích cực, không chỉ giảm mỡ bắp tay bắp chân mà toàn mỡ trong cơ thể đều sẽ tiêu hao khi các bạn kiên trì luyện tập động tác này thường xuyên

Cách thực hiện:

Nằm duỗi thẳng toàn thân, cánh tay gập lại chống khửu tay vuông góc với sàn nhà. Nếu cảm thấy đau lưng thì có thể là bạn đã làm sai tư thế. Trong lúc thực hiện động tác này bạn cần luôn phải giữ cho lưng luôn thẳng siết chặt bụng và mông. Việc sử dụng tay để đỡ trọng lượng cơ thể sẽ giúp cho lượng mỡ dư thừa ở bắp tay, bắp chân tiêu hao đáng kể. Thực hiện động tác này trong 30s nghỉ từ 10 đến 30s và tiếp tục. Nên thực hiện tối đa 10 phút mỗi ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những điều bạn chưa biết về tính năng của đồng hồ Casio thể thao

>>> Cách thu hẹp vùng kín sau sinh hiệu quả ngay tại nhà

Có thể bạn quan tâm

Yếu tố liên quan đến khả năng sản xuất điện của hệ thống điện mặt trời

Ngoài các yếu tố chính không thể thiếu như vị trí lắp đặt, chất liệu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *