Các mẫu áo các câu lạc bộ bóng đá Anh

Anh là một trong những quốc gia rất phát triển về bộ môn bóng đá. Chính vì vậy mà quốc gia này sở hữu rất nhiều câu lạc bộ bóng tiềm năng như MU, ManCity, Arsenal, Chelsea, Liverpool,… Hãy cùng tham khảo các mẫu áo các câu lạc bộ bóng đá Anh nhé.

1.    Áo câu lạc bộ MU

Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh. Mỗi mùa giải, MU luôn mang đến cho người hâm mộ những trận đấu quyết liệt. Đặc biệt mẫu áo của Manchester United luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với thiết kế đơn giản nhưng có sự phối màu độc đáo.


 Áo câu lạc bộ Manchester United màu đỏ 

Thân áo được thiết kế trơn với màu đỏ làm nền nổi bật logo MU màu đen viền vàng và logo Chevrolet màu trắng vàng. ba sọc kẻ trên vai áo đặc trưng cho thiết kế của Adidas sở hữu màu đen nổi bật trên nền đỏ. shop 338sport đã thể hiện sự chân thực trên mẫu áo này.

2.    Áo câu lạc bộ ManCity 
 


Áo của câu lạc bộ ManCity 

Câu lạc bộ bóng đá thứ hai của Anh cũng chiếm rất nhiều tình cảm trong lòng người hâm mộ chính là Man City. Mẫu áo của câu lạc bộ Man City có thiết kế thuộc tông màu lạnh, với màu xanh da trời nhạt và quần trắng nổi bật kết hợp với một vài họa tiết cho logo và trang trí màu xanh nước biển đậm vô cùng nổi bật.

3.    Áo câu lạc bộ Chelsea 


 Áo Chelsea thiết kế ấn tượng 

Chelsea cũng là một trong những câu lạc bộ bóng đá mà chúng ta không thể không nhắc đến của Vương quốc Anh. Mẫu áo của đội bóng này sử dụng màu xanh nước biển với những họa tiết in chìm màu xanh tím than rất tinh tế. Bên cạnh đó logo của nhà tài trợ chính Hyundai và Yokohama được in chính giữa ngực áo và tay áo với màu trắng nổi bật. 

4.    Áo câu lạc bộ Arsenal 
 

Áo Arsenal màu vàng nổi bật 

Nổi bật với màu vàng tinh tế, mẫu áo của Arsenal mang vẻ đẹp độc đáo của sân cỏ thỏa sức thể hiện. Bên cạnh đó, mẫu áo của câu lạc bộ bóng này còn được thiết kế với hai tay màu tím than và đường viền đỏ làm điểm nhấn rất ấn tượng. Họa tiết hình bình hành in chìm với các sọc kẻ xếp kiểu chữ v trên thân áo giúp cho mẫu áo của Arsenal không quá đơn điệu mà cũng không quá rối mắt. mayaobongda.com đã lựa chọn chất liệu xuất sắc để thể hiện hết tinh thần của CLB

5.    Áo câu lạc bộ Liverpool 
 

Áo Liverpool ấn tượng với màu đỏ 

Liverpool luôn nổi bật với logo của nhà tài trợ standard Chartered được in chính giữa thân áo và logo câu lạc bộ liverpool thêu màu vàng bên ngực phải. Đặc biệt mẫu áo của câu lạc bộ này cũng nổi bật với màu đỏ đầy nhiệt huyết với những họa tiết sọc kẻ trắng dọc trên thân áo. Viền cổ áo tròn cũng sở hữu màu trắng nổi bật đồng màu với họa tiết kẻ sọc và logo tạo sự thống nhất.
Với một vài gợi ý trên đây, chắc chắn chúng ta đã biết đâu là những mẫu áo của các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Anh rồi đúng không nào? Để có thể đặt may những mẫu áo của câu lạc bộ Anh chất lượng giá rẻ, chúng ta có thể liên hệ trực tiếp với xưởng may bóng đá chuyên nghiệp Alaba sport.
 

xem thêm:

Báo giá vách ngăn văn phòng chất lượng tuyệt đỉnh năm 2019

Nho Quế, dải lụa xanh kỳ ảo nơi cực Bắc Tổ quốc

Có thể bạn quan tâm

Yếu tố liên quan đến khả năng sản xuất điện của hệ thống điện mặt trời

Ngoài các yếu tố chính không thể thiếu như vị trí lắp đặt, chất liệu …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *